cartrack ราคา

cartrack ราคา

cartrack ราคา dtac business เปิดบริการ ติดตามรถยนต์เริ่ม 199 บาทต่อเดือนดีแทค บิสสิเนส

cartrack ราคา ประสานมือผู้ให้บริการจีพีเอสติดตามรถ Cartrack นำโซลูชัน IoT ครบวงจรมาใช้งานแพลตฟอร์มมอนิเตอร์การตำหนิดตามรถยนต์กับโครงข่ายสัญญาณของ Cartrack ทั่วโลก cartrack ในราคาเริ่มต้น 199 บาทต่อเดือนนายราจีฟ บาวา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจหน่วยงานรวมทั้งธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค บอกว่า โซลูชันการจัดการยานพาหนะของ Car Track ที่เคลื่อนโดยดีแทคจะช่วยให้ SMEs มองเห็นได้ว่าบุคลากรเคลื่อนที่อยู่ที่ใด ขับรถอย่างไร และก็ภาวะรถของพวกเขาเป็นเยี่ยงไร

“ข้อมูลเชิงลึกกลุ่มนี้ช่วยให้ SMEs มีข้อมูลที่ต้องเพื่อช่วยลดต้นทุนการดำเนินการ กำหนดได้ถึงความไม่มีสมรรถนะ และก็นำมาเปลี่ยนแปลงความปลอดภัยรวมทั้งสมรรถนะของผู้ขับได้”โดยโซลูชัน Fleet Management มีคุณลักษณะเด่นในการตรวจทานการใช้เชื้อเพลิง การวางเป้าหมายเส้นทางอัจฉริยะ และก็การตรวจตราความประพฤติปฏิบัติผู้ขับขี่ รวมถึงการกำหนดเส้นทางสามารถปรับให้สมควรเพื่อลดการใช้เชื้อเพลิง สร้างโซนการขับขี่เพื่อช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับในการทำงานและลดทุนการทำงานนายแซ็ค

คาลิสโต ผู้จัดตั้งรวมทั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารกรุ๊ปบริษัท คาร์แทร็ก บอกว่า โซลูชันติดตามรถยนต์จะช่วยแก้ไขปัญหา แล้วก็ช่วยให้ธุรกิจบรรลุความสำเร็จเยอะขึ้นเรื่อยๆ เพราะเหตุว่าจะเข้าไปลดความยุ่งยากในการบริหารจัดแจงยานพาหนะ และก็คนขับทั้งนี้ โซลูชัน Fleet Management มีเครื่องใช้ไม้สอยพร้อมติดตั้งในราคา 2,999 บาท พร้อมแพกเกจรายเดือนต่อยานยานพาหนะ เริ่มจากแพกเกจ Fleet Easy ในราคาเพียง 199 บาท Fleet Silver ราคา 249 บาท Fleet Gold 299 บาท Fleet Platinum 399 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษส่วนลดอุปกรณ์ 1,000 บาท

Cartrack มาตรฐานกรมขนส่งเพียงแค่ติดก็สุขใจ รถยนต์อยู่ไหนคุณก็ทราบตามมาตรฐานกรมการขนส่งทางบก เพียงติด Cartrack มั่นใจเมื่อพบด่านตรวจ หรือเมื่อถึงเวลายืดอายุรายปี ทั้งยังได้รับบริการจีพีเอสแทรคกิ้ง ฟลีทแมเนจเมนท์ระดับมาตรฐานโลก เพื่อช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของรถยนต์ขนส่งผลิตภัณฑ์ หรือรถขนส่งสาธารณะ cartrack ราคา ได้อีกด้วยสำหรับธุรกิจสำหรับรถยนต์ส่วนตัวระบุตัวของคนขับรถยนต์ตรวจวัดระดับน้ำมันของรถยนต์สายด่วนบริการตลอด 24 ชั่วโมงมองตำแหน่งเดี๋ยวนี้ของรถได้โดยทันทีกู้คืนรถที่เมื่อถูกปล้นได้รับมาตรฐานรับประกันจากกรมการขนส่งทางบกสายด่วนบริการตลอด 1 วันเริ่มเพียง 149 บาท/เดือน

โปรโมชั่นเป็นไปตามข้อจำกัดที่บริษัทระบุเริ่มต้นเพียงแต่ 199 บาท/เดือน

โปรโมชั่นเป็นไปตามข้อจำกัดที่บริษัทระบุรายงานพฤติกรรมการขับรถยนต์

CARTRACK Fleet Management Optionsเลือกได้ได้ตรงความปรารถนาของธุรกิจคุณบริการติดตามแล้วก็ตรวจทานรถยนต์แบบเรียบง่าย ราคาไม่แพงรวมทั้งมีประสิทธิภาพ ดูผ่านบนมือถือและบนเว็บไซต์ได้ไม่ยากระบบจัดการรถยนต์ขั้นสูง ครอบคลุมการระบุตัวตนของคนขับรถยนต์ การตรวจดูพฤติกรรมของผู้ขับรถยนต์ สมุดเก็บข้อมูลและอุปกรณ์เสริมล้นหลามจากเรา เพื่อให้ทุกการควบคุม อยู่ในมือเจ้าของกิจการอย่างแท้จริงบริการติดตามและพิจารณารถยนต์แบบเรียบง่าย ราคาถูกแล้วก็มีคุณภาพ

กำหนดพื้นที่สำหรับเพื่อการตรวจสอบความละเอียดมากขึ้น แจ้งเตือนอัตโนมัติรวมเร็วทันที ดูผ่านบนโทรศัพท์มือถือรวมทั้งบนเว็บไซต์ได้โดยง่ายจัดการรถยนต์ของคุณก้าวหน้ามากกว่าด้วยข้อมูลประวัติ การแจ้งเตือน และก็รายงานของระบบ ยิ่งไปกว่านี้ คุณยังสามารถวิเคราะห์เชื้อเพลิงของรถยนต์ เพื่อ ช่วยลดต้นทุนจากการทำงานได้มากเพิ่มขึ้นยานพาหนะผู้ขับผู้จัดการผู้บริหารลูกค้า ตำแหน่ง GPS การวินิจฉัยเครื่องจักร การกระทำการขับรถ ส่งข้อความให้คนขับ ระบบตรวจทานยานพาหนะ ระบบรายงาน ตำแหน่งรถยนต์ในปัจจุบัน ระบบแจ้งเตือน การจัดการระบบงาน ส่งข้อความให้ผู้ขับ ระบบรายงานคะแนนคนขับ ตรวจตราน้ำมัน ความพึงพอใจควรเลือกใช้แบรนด์ไหน?Cartrack GPS ติดรถยนต์ เป็นอย่างไร?

มันก็คือเครื่องใช้ไม้สอยหรือสิ่งที่ใช้ในการติดตามตำแหน่งโดยใช้ ระบบ GPS ร่วมกับวัสดุอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อติดตั้งแล้วก็ใช้งานในรถยนต์ โดยจะมี ระบบติดตามรถยนต์ ใช้ในการวิเคราะห์แล้วก็ติดตามการใช้งานของยานพาหนะแบบ Realtime ได้ทำให้พวกเราสามารถเช็คได้ว่า เดี๋ยวนี้รถยนต์กำลังมุ่งหน้าไปทางไหน ขับด้วยความเร็วมากแค่ไหน มีการหยุดพักที่ตำแหน่งใดบ้าง เป็นเวลานานมากแค่ไหน รวมไปถึงการรายงานสถานะการณ์ต่างๆหรือการเก็บข้อมูลอื่นๆเพิ่มอีกได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อเกิดอุบัติเหตุ สถานะการทำงานของตัวเครื่อง

การวิเคราะห์หรือระบุตัวตนของคนขับ แสดงปริมาณน้ำมันที่เหลืออยู่ การรายงานการกระทำการขับขี่ของผู้ใช้ซึ่งในปัจจุบันบริษัทจำหน่าย GPS ชั้นแนวหน้าหลายรายได้มีการเพิ่มโอกาสการให้บริการเสริมแก่ผู้ใช้งานนานาประการแบบ อาทิเช่น การให้บริการหลังการขาย บริการสายด่วนเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมง หรือการพัฒนาระบบซอฟต์แวร์ที่สามารถใช้ได้กับทุกเครื่องมืออย่าง cartrack ราคา มือถือ แท็บเล็ต หรือสมาร์โฟน เพื่อการใช้แรงงานที่สะดวกเพิ่มขึ้นด้วยเหตุดังกล่าวถ้าหากคุณกำลังมองหา Cartrack GPS ติดรถยนต์อยู่แล้วละก็.. ควรเลือกแบรนด์จีพีเอสที่ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ มีระบบบริการที่ทันสมัย และก็มีการให้บริการหลังการขายที่ดี

ตั้งใจสำหรับการให้บริการ ซึ่ง GPS จาก Cartrack นั้นยอดเยี่ยมในผู้จัดจำหน่าย จัดตั้ง แล้วก็ให้บริการ ที่ตามมาตรฐานสากล สามารถใช้ได้กับรถทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ส่วนตัว อาทิเช่น รถยนต์ รถเก๋ง รถปิคอัพ จักรยานยนต์ หรือ รถที่ใช้ในธุรกิจ/บริษัท เช่น รถบรรทุก รถยนต์ส่งของ รถพนักงาน รถจักรยานยนต์ส่งของ ฯลฯระบบรายงาน

Cartrackของเราแยกระบบรายงานล้นหลามออกมาเพียงสองชนิด จำพวกที่ 1 เป็นรายงานที่วางเป็นแบบมาตรฐานไว้เป็นหมวดหมู่ มีมากถึงแทบสองร้อยแบบ กลุ่มรายงานเกี่ยวกับยานพาหนะกลุ่มรานงานการกระทำการขับขี่ กลุ่มรายงานน้ำมันกลุ่มรายงานจีโอเฟนซ์ อื่นๆอีกมากมายประเภทที่ 2 คือรายงานที่ผู้ประกอบกิจการสามารถดีไซน์คอลัมน์ต่างๆเองตามต้องการระบบติดตามผู้ขับการประสมประสานเทคโนโลยี Cartrack ที่ดีเยี่ยมที่สุดกับกูเกิลแม็พรวมทั้งกูเกิลสตรีทวิว ทำให้การควบคุมติดตามรถยนต์

ระบบจัดแจงคนขับด้วยระบบ Cartrack สุดล้ำสมัย ของคาร์แทรค

คุณสามารถพิจารณาความประพฤติของคนขับในหน้าฟลีทของคาร์แทรค ได้อย่างไม่ยากเย็น จากรายงานพิเศษ รายงานสรุปการกระทำคนขับ รายงานเส้นทางที่ใช้เช็คตารางเวลาที่รถยนต์จึงควรถึงแต่ละจุดมุ่งหมาย ใช้กูเกิลสตรีทวิวส่องดูสถานที่หยุดพักโมบายล์แอพพลิเคชั่นของคาร์แทรคCartrackฟลีทแอพพลิเคชั่นของคาร์แทรค ทำให้ดูตำแหน่งของรถผ่านสมาร์ทโฟนแล้วก็แท็บเล็ตได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งยัง iOS รวมทั้ง Android พวกเราจัดตารางเทรนนิ่งการดูหน้าฟลีทบ่อยๆทุกเดือน ติดต่อเนื้อหาได้ที่สายด่วนการตลาดเตือนเมื่อรถยนต์ถูกขโมย!

เราแจ่มแจ้งตำรวจไปตามรถกลับ!ระบบ Cartrackของพวกเราจะส่งสัญญานเตือนไปยัง ศูนย์ปฏิบัติงาน 24/7 ของเราทันทีที่ลูกค้าแจ้งมาว่ารถหายเราจะโทรไปยังตำรวจ แล้วก็ประสานงานส่งตำแหน่งรถยนต์ไปให้ยังคุณตำรวจเพื่อไปตามรถของลูกค้าโดยทันทีดูตำแหน่ง Real Time ได้โดยทันทีระบบ Cartrackของเราแสดงตำแหน่งของยานพาหนะไว้อย่างแจ่มแจ้งและสามารถมองตำแหน่งของ รถแต่ละคันบนแผนที่ได้ทันทีกู้คืนยานพาหนะปฏิบัติงานเช่นไร? เมื่อคุณแจ้งให้เรารู้ดีว่ารถของคุณกำลังถูกลักขโมย

ทีมค้นหารถของเราจะออกตามหารถให้ท่านในทันทีผ่าน Cartrack ตลอด 1 วันทุกๆวันแจ้งเตือนอุบัติเหตุปฏิบัติงานเช่นไร? เมื่อรถยนต์ของคุณเกิดอุบัติเหตุ ด้วยระบบ G force sensor ที่มีอยู่ในอุปกณ์จีพีเอส ชัดเจนเตือนมายังทีมงานของพวกเราตลอด 24 ชั่งโมงวันแล้ววันเล่า ต่อจากนั้นข้าราชการจะโทรศัพท์หาคุณทันที่เพื่อยืนยันว่าคุณประสบอุบัติเหตุจริงจากนั้นเราจะรีบติดต่อประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวโยงเพื่อความช่วยเหลือคุณได้โดยด่วนที่สุดเฝ้าระวังรถยนต์หายทำงานอย่างไร? แค่เพียงคุณกดปุ่ม เราก็จะรู้ได้ในทันทีถ้าเกิดรถยนต์ของคุณมีการเคลื่อนไหวโดยที่คุณไม่รู้ รวมทั้งทีมค้นหาของพวกเราจะออกตามหารถยนต์ให้คุณในทันที ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันควรเลือกใช้แบรนด์ไหน?

Cartrack GPS ติดรถยนต์ เป็นอย่างไร? ซึ่งก็คือเครื่องไม้เครื่องมือหรือสิ่งที่ใช้ในการติดตามตำแหน่งโดยใช้ ระบบ GPS ร่วมกับเครื่องใช้ไม้สอยที่ถูกดีไซน์มาเพื่อติดตั้งรวมทั้งใช้งานในรถ โดยจะมี ระบบติดตามรถยนต์ ใช้ในลัษณะของการตรวจสอบรวมทั้งติดตามการใช้แรงงานของยานพาหนะแบบ Realtime ได้ทำให้พวกเราสามารถเช็คได้ว่า cartrack ราคา เดี๋ยวนี้รถกำลังมุ่งหน้าไปทางไหน ขับด้วยความเร็วเท่าไร มีการจอดพักที่ตำแหน่งใดบ้าง เป็นระยะเวลาที่ยาวนานเท่าไร รวมถึงการรายงานสถานะการณ์ต่างๆหรือการเก็บข้อมูลอื่นๆเพิ่มได้ ยกตัวอย่างเช่น การแจ้งเตือนเมื่อเกิดอุบัติเหตุ สถานะลักษณะการทำงานของตัวเครื่อง

การตรวจทานหรือระบุตัวตนของผู้ขับ แสดงจำนวนน้ำมันที่เหลืออยู่

การรายงานความประพฤติปฏิบัติการขับขี่ของผู้ใช้Cartrack GPS ติดตามรถยนต์ เป็นตัว จีพีเอส ที่มีการติดตั้งเซ็นเซอร์ต่างๆเพิ่มเข้ามาเพื่อเก็บข้อมูล และรายงานผลนานาประการต้นแบบในการใช้งานยานพาหนะ ได้แก่ การระบุตัวตนของคนขับรถ รายงานความประพฤติปฏิบัติการขับขี่ วัดระดับปริมาณน้ำมันในถัง ความเร็วสำหรับในการขับรถ สถานะการตำหนิดดับของเครื่องจักร เป็นต้นหลายท่านคงจะสงสัยว่าเจ้าตัว Cartrack GPS ติดตามรถยนต์ นั้นจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน รวมทั้งการจัดการยานพาหนะ

ให้กับหน่วยงานบริษัท หรือหน่วยงานต่างๆอีกทั้งภาครัฐและก็เอกชนได้ยังไง แล้วทำไมหลายๆหน่วยงานบริษัทในยุคนี้ จึงนิยมที่จะนำ Cartrack GPS ติดตามรถยนต์ มาใช้งานมากขึ้น หาคำตอบถึงที่เหมาะนี่เลยซึ่งในช่วงปัจจุบันบริษัทขาย GPS ชั้นนำหลายรายได้มีการเพิ่มช่องทางการให้บริการเสริมแก่ผู้ใช้งานนานัปการต้นแบบ ได้แก่ การให้บริการข้างหลังแนวทางการขาย บริการสายด่วนเฝ้าระวังตลอด 1 วัน หรือการพัฒนาระบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่สามารถใช้ได้กับทุกอุปกรณ์อย่าง โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือสมาร์โฟน เพื่อการใช้แรงงานที่สะดวกสบายเพิ่มขึ้น

โดยเหตุนี้ถ้าเกิดคุณกำลังมองหา Cartrack GPS ติดรถยนต์อยู่แล้วละก็.. ควรเลือกแบรนด์จีพีเอสที่ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ มีระบบระเบียบบริการที่ทันสมัย และก็มีการให้บริการข้างหลังการขายที่ดี เอาใจใส่สำหรับการให้บริการ ซึ่ง GPS จาก Cartrack นั้นเป็นหนึ่งในผู้แทนจำหน่าย ติดตั้ง แล้วก็ให้บริการ ที่ได้มาตรฐานสากล สามารถใช้ได้กับรถทุกจำพวก ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์เฉพาะบุคคล อาทิเช่น รถยนต์ รถเก๋ง รถปิคอัพ รถจักรยานยนต์ หรือ รถยนต์ที่ใช้ในธุรกิจ/บริษัท ตัวอย่างเช่น รถบรรทุก

รถยนต์ส่งของ รถบุคลากร รถมอเตอร์ไซค์ส่งของ ฯลฯโซลูชันการจัดการยานพาหนะขั้นสูงในฐานะหัวหน้าโซลูชันเทคโนโลยีสำหรับอนาคต Cartrack Fleet Management พรีเซนเทชั่นผลดีมากกว่าแค่การตำหนิดตาม แต่ว่าเป็นนวัตกรรมโซลูชันการจัดการยานพาหนะอัจฉริยะที่ครบวงจรสำหรับทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น ดัชนีชี้วัดการกระทำคนขับขี่ที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) สำหรับในการพินิจพิจารณา, อุปกรณ์ที่ศึกษาค้นคว้าโดยผู้เชี่ยวชาญ และการยืนยันตลอดอายุการใช้งาน, รายงานการจัดการเงินลงทุนการปฏิบัติงาน แล้วก็รวมไปถึงบริการเสริมเพิ่มเติม

ที่จะค้ำประกันความปลอดภัยของยานพาหนะและก็ช่วยเพิ่มผลกำไรที่มากขึ้นดูตำแหน่งยานพาหนะแบบเรียลไทม์กำหนดความเร็วของคนขับขี่ลดค่าใช้จ่ายซ่อมแซมและเชื้อเพลิงคิดแผนและก็ปรับปรุงเส้นทางเดินรถ
คาร์แทรคช่วยให้ท่านต่อทะเบียนกับกรมการขนส่งทางบกอย่างสะดวกด้วยเครื่องไม้เครื่องมือจีพีเอสและเครื่องรูดใบขับขี่ที่ผ่านการรับรองจากกรมการขนส่งทางบก ทำให้ผู้ประกอบการเชื่อมั่นเมื่อพบด่านตรวจหรือเมื่อถึงกำหนดยืดอายุประจำปี ทั้งยังยังได้รับบริการจีพีเอสแทรคกิ้ง ฟลีทแมเนจเมนท์ระดับมาตรฐานโลก เพื่อช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของรถขนส่งสินค้า รถขนส่งสาธารณะอีกด้วยเหตุใดก็เลยจำเป็นต้องปฎิบัติตามมาตรฐานกรมการขนส่งทางบกเพื่อเป็นการรณรงค์การขับขี่ปลอดภัย

กรมการขนส่งทางบกเริ่มออกประกาศตั้งแต่ธ.ค. พ.ศ. 2558 ให้รถยนต์เพื่อการค้าขายทุกหมวดหมู่ จัดตั้งเครื่องไม้เครื่องมือจีพีเอสแล้วก็เครื่องรูดใบขับขี่ โดยทยอยมีผลบังคับใช้ตามจำพวกของรถ เครื่องใช้ไม้สอยจีพีเอสของคาร์แทรคมีมาตรฐานสูงติดอันดับโลก ค้ำประกันตลอดอายุการใช้แรงงาน แล้วก็เมื่อติดตั้งคู่กับเครื่องรูดใบอนุญาตขับขี่แบรนด์มาตรฐานของโลกเช่นเดียวกัน ก็เลยเป็นโซลูชั่นที่เชื่อใจได้ สำหรับผู้ประกอบการรถขนส่งสินค้า รถขนส่งสาธารณะ รถลาก รถยนต์เครนรถยนต์บดปูนที่ใช้ในการก่อสร้าง ฯลฯ ไม่เพียงแค่นั้น ความรู้ความเข้าใจต่างๆในหน้าฟลีทที่มากกว่าเบสิคจีพีเอสทั่วๆไป ยิ่งช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นรวมทั้งลดเงินลงทุนที่ไม่มีความสำคัญ

ให้กับผู้ประกอบกิจการ อยากได้รายละเอียดอื่นๆ โทร 02 136 2929 ได้ในทันทีคุณภาพสูง

คุ้มค่าคุ้มราคาราคาของคาร์แทรค อาจไม่ถูกที่สุด แต่ผู้ประกอบกิจการเชื่อมั่นได้ว่าคุ้มค่าที่สุดเมื่อเทียบกับราคา ด้วยเหตุว่าเป็นอุปกรณ์คุณภาพสูง อายุการใช้งานนานนับเป็นเวลาหลายปี ไม่ต้องซื้อเปลี่ยนแปลงใหม่บ่อยๆเพลิดเพลินเจริญใจกับบริการเสริมพิเศษจากเราคาร์แทรคเป็นผู้ให้บริการจีพีเอสแทรคกิ้ง ระบบติดตามรถเพียงรายเดียวที่ผลิต วิจัยและพัฒนาอุปกรณ์ ซอฟท์แวร์ โมบายล์แอพพลิเคชั่น และก็ระบบคลาวด์เองครบวงจร วัสดุอุปกรณ์จีพีเอสจึงใช้งานคงทนขั้นต่ำ 8 ปีระบบการจัดการอัจฉริยะในฐานะผู้นำโซลูชันเทคโนโลยีสำหรับอนาคต

Cartrack Fleet Management นำเสนอผลดีมากกว่าการต่อว่าดและก็ตามด้วย GPS แบบธรรมดา ข้อเสนอแนะที่เป็นสิ่งใหม่ของพวกเรามีโซลูชันจัดแจงฟลีทอัจฉริยะที่ครบถ้วนสำหรับทุกอุตสาหกรรม ดัชนีชี้วัดความประพฤติปฏิบัติคนขับขี่ที่ประเมินด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) เทคนิคการประกอบขั้นสูง การรับประกันฮาร์ดแวร์ตลอดอายุการใช้งาน

รายงานการจัดการต้นทุนชั้นนำของอุตสาหกรรมรวมทั้งบริการเสริมเติมฟรี ที่จะรับประกันความปลอดภัยของยานพาหนะแล้วก็ผลกำไรที่มากขึ้นจัดแจงกับยานพาหนะได้อย่างคล่องแคล่วและก็ใช้ทรัพยากรได้อย่างคุ้มการรู้ตำแหน่งยานพาหนะที่แม่นช่วยทำให้คุณสามารถเก็บรวมรวบข้อมูลรวมทั้งจัดการปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น โซลูชันการตำหนิดตามยานพาหนะจะช่วยชี้ให้เห็นค่าใช้จ่ายสำหรับเพื่อการดำเนินงานและก็เผยให้เห็นคุณภาพสำหรับการเพิ่มผลผลิตหรือค่าครองชีพที่เกินความจำเป็นควบคุมและก็ดูแลรถยนต์คุณทุกเส้นทางกลุ่มช่างมือโปรของคาร์แทรคจะมาค้างลิเบรทน้ำมัน

เพื่อส่งค่าพารามิเตอร์ต่างๆไปให้ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญที่สถานที่ทำงานบันทึกลงในระบบ ภายหลังจากตรวจสอบปรับค่าต่างๆจนได้กราฟน้ำมันที่ถูกต้องของรถยนต์คันนั้นแล้ว ก็จะคลิกส่งแผนภูมิผ่านระบบคลาวด์ไปสู่หน้าฟลีทของผู้ประกอบกิจการ เพื่อมอนิเตอร์ทุกกิจกรรมที่เกี่ยวกับการเติม และการใช้น้ำมัน ที่สามารถคุ้มครองปกป้องการขโมยลอบขโมยน้ำมันได้ cartrack ราคา อย่างดีแผนภูมิน้ำมันแผนภูมิน้ำมันที่อ่านค่าต่างๆได้ทุกมิติ ร่วมกับ กูเกิลแม็พ กูเกิลสตรีทวิว ช่วยให้ผู้ประกอบกิจการรู้ได้ทันทีว่าระดับน้ำมันในถังมีอยู่มากแค่ไหน เพิ่มไปกี่ลิตร เติมที่แห่งไหน วันไหน สถานที่แวดล้อมบริเวณขณะเติมน้ำมันเป็นยังไง อื่นๆอีกมากมาย ถ้าหากมีเรื่องผิดปกติเกิดขึ้น ผู้ประกอบธุรกิจสอบเช็คหาความจริงได้ทันที

กลับหน้าหลัก  https://lauramoraniglesias.com/