หนังจีนเต็มเรื่อง ดูหนังใหม่ หนังฟรี พากย์ไทย ดูหนังฟรีไม่กระตุก

หนังจีนเต็มเรื่อง

หนังจีนเต็มเรื่อง  Saga of Light เปิดตัวไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วสำหรับผู้แสดงนำฝ่ายเรื่อง Saga of Light ที่ได้ ตี๋ลี่เร่อขว้าง ศิลปินสาวเชื้อสายอุยกูร์ นางเอกจีนที่งามที่สุดคนหนึ่งในปัจจุบัน ตามติดคู่กับ โต้วเซียว แว่วว่าเริ่มถ่ายทำถ่ายทำก.พ.นี้แล้ว ต้องการมองมากมายเลยจ๊ะ

Three Lives, Three Worlds, The Pillow Book ซีรีส์อีกประเด็นของ ตี๋ลี่เร่อขว้าง โดยประเด็นนี้ตามติดคู่กับ เกาเหว่ชูวง ผู้แสดงนำชายสุดหล่อที่ระยะเวลาทำไรเขามิได้ จะกล่าวว่าประเด็นนี้ยังมิได้ออนแอร์แต่ว่ามีชื่อไทยแล้วนะ Three Lives Three Worlds The Pillow Book สามชาติสามโลก ลิขิตเหนือเขนย จะน่าสนุกแค่ไหนจำเป็นต้องรอคอยติดตามแรง..

USE FOR MY TALENT หรือชื่อในเว็บไซต์ตูนก็เป็น หนังจีนเต็มเรื่อง รักนี้สะอาดเยี่ยมนั่นเอง เรื่องราวของกู้เหรินฉี ซีอีโอชายหนุ่มไฟแรงของบริษัทชำระล้างที่กลัวเชื้อโรคขึ้นสมองและก็ต้องการที่จะให้ทุกสิ่งทุกอย่างรอบข้างเค้าเพอร์เฟค (มากกว่าเพอร์เฟคชันนิสอีกแรง) ซึ่งเหรินฉีได้มีเหตุบังเอิญจำต้องมาพบกับซื่อซองเจียว สาวน้อยสุดขยันแสนโก๊ะที่ลักษณะท่าทางตรงกันข้ามกับเหรินฉีสุดขีด อย่างว่าจ้ะชังแบบไหนก็จะพบอย่างนั้น แล้วท่านซีอีโอของพวกเราจะทนความสับสนของซองเจียวได้มั้ยเนี่ยยย

เทวดายุทธเซียนมายากลอปรี่ หนังจีนเต็มเรื่อง เกิดเรื่องราวที่เกี่ยวกับเซียนเกมมายากลอปรี่คนนึ่ง เล่นเกมเก่งมากมาย เขาเป็นผู้ที่ถูกใจปกปิดตัวตนไม่ให้ผู้ใดทราบ ก็เลยทำให้เขาถูกบริษัทบีบออก และก็ฝืนใจคืนไอดีเกมของตนเอง แล้วก็วันนึ่งเขาไปสมัครบริษัทฝั่งตรงข้าม แล้วก็สมัครไอดีใหม่ขึ้นมาเพื่อทวงบัลลังก์คืน

สามชาติสามโลกลิขิตเหนือเขนย เป็นซีรีส์สุดฟิน” ดัดจากนิยายชุดขายดิบขายดีของ “ถังชีกงจื่อ” เรื่องราวความรักของ 2 เทวดาเซียนที่ป่าท้อ แม้ว่าจะถูกลิขิตให้มาเป็นคู่สมรส แม้กระนั้นทั้งสองจะต้องฟันฝ่ามรสุมเหนือคณานับ ถึงสามชาติ สามโลก จนถึงความรักก็เลยได้มาบรรจบกันสุดท้าย เรื่องราวฟินๆจะเป็นอย่างยังไงจำเป็นต้องติดตาม

หนังจีนเต็มเรื่อง PERFECT AND CASUAL

มาที่เรื่องต่อไปจ้ะ Perfect and Casual เรื่องราวของศ.จ.ชายหนุ่มที่จำเป็นต้องมาปวดศีรษะกับนิสิตสาว ด้วยเหตุว่าเค้าไม่ให้คุณพรีเซนต์ธีสิสจนถึงคุณไม่สามารถที่จะหางานทำเป็น แม้กระนั้น…ความโชคไม่ดียังไม่จบเพียงเท่านี้ คุณยังโดนพี่น้องหลอกเอาบ้านไปขาย ทำให้ไม่มีที่อยู่ไปยี้กกก…แต่ว่าด้วยความบังเอิญปู่ของคุณครูต้องการมองเห็นหลานเป็นฝั่งฝาก่อนตาย ก็เลยทำให้ทั้งสองได้ลงลายลักษณ์อักษรสมรสเล่นๆ1 ข้างขึ้น ซึ่งโน่นก็เป็นจุดเริ่มแรกที่ความเจ็บปวดหัว เอ้ย ความรัก

Farewell My Concubine เรื่องย่อ เรื่องราวเกี่ยวกับความเกี่ยวพันของโตวจื่อ ดาราหนังละครเพลงจีนชาย ที่ได้รับการฝึกอบรมให้สวมบทบาทเป็นตัวนาง กับซือโถว เพื่อนพ้องรุ่นพี่ที่รอป้องกันโตวจื่อมาตั้งแต่เด็ก เมื่อเติบโตขึ้นโตวจื่อใช้ชื่อสำหรับในการมีความหมายว่า เฉิงเตี๋ยอี มีชื่อมีชื่อเสียงกับกับบทอวี้ย่างอัน นางสนมกำนัลของเซี่ยงอี่ (หรือ ฌ้อขว้างชั้นหนึ่ง 232-202 ปีกลายคริสตกาล) แม่ทัพที่แว่นแคว้นฉู่ตะวันตกในสมัยวงศ์สกุลฉิน ที่แสดงโดยซือโถว ซึ่งใช้ชื่อสำหรับการหมายความว่า ต้วนเกลอโหลว หน้าที่ของทั้งสองมาจากละครร้องกรุงปักกิ่งเรื่อง “ฌ้อขว้างยอด” เกี่ยวกับการรบเมื่อ 202 ปีกลายคริสตกาล ระหว่างเซี่ยงอี่ กับหลิวปัง, การแต่งตั้งวงศ์สกุลฮั่น และก็เรื่อง “ศาลาโบตั๋น”

Master of My own (ปีที่ฉาย 2022) หนังจีนเต็มเรื่อง ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ชีวิตวัยทำงาน ปรับเปลี่ยนมาจากนิยายชื่อเดียวกันของ “ฮงจิ่ว” บอกกล่าวถึงเรื่องราวของ “หนิงเหไม่ง” หญิงสาวผู้มีความต้องการในอาชีพนักลงทุนโดยตลอด แต่งานที่คุณทำหลังจากจบการศึกษาก็ยังไกลห่างจากความฝันของคุณอยู่มากมาย “ทางจักจี้หมิง” นายจ้างของคุณเป็นประธานด้านการลงทุนที่มีความเข้าใจทางธุรกิจที่อดทน เขาไม่คิดว่าหนิงเหไม่งจะเป็นนักลงทุนที่มีคุณลักษณะสมควรได้ วันหนึ่งหนิงเหไม่งก็ตกลงใจออกมาจากบริษัทของทางจี๋หมิง เพื่อพิสูจน์ให้ทางจักจี้หมิงรวมทั้งตนเองมีความคิดเห็นว่าตัวคุณนั้นทำเป็น คอยติดตามความสนุกสนานเร็วๆนี้

crouching Tiger, Hidden Dragon

หัวข้อนี้แปลงเป็นหนังจากทวีปเอเชียที่ได้รับรางวัลออสการ์สูงถึง 4 รางวัลร่วมกัน ซึ่งถือได้ว่าอีกหนึ่งจุดสำคัญของแวดวงหนังของจีนไม่น้อย โดยหัวข้อนี้จะเล่าถึง หลี่มู่ไป่ ซึ่งเป็นจอมยุทธ์มือสะอาดคนหนึ่งที่อยากวางมือจากแวดวง เพื่อดำเนินชีวิตปกติกับเมียที่เขารัก แต่ว่าในที่สุดความตั้งอกตั้งใจของเขาดันมีเรื่องมีราวให้จำต้องฝ่าอีกที เมื่อกระบี่ดีเลิศของเขาได้หายไป เจ้าตัวก็เลยตกลงใจหวนแวดวงนี้อีกที ซึ่งประเด็นนี้นับว่าเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ รวมทั้งยังมีฉากบู๊ที่เหมาะสมที่สุดในแวดวงหนังกันอีกด้วย ถึงผู้คนจำนวนมากจะกล่าวว่าโครงเรื่องไม่ค่อยน่าดึงดูดก็ตาม

Jade Dynasty อีกประเด็นที่มาแรงตั้งแต่ออกโฆษณา เพราะเหตุว่าเมื่อเข้าฉายสามารถสร้างรายได้มาก ภายหลังจากผู้จัดเลือกผู้แสดงซึ่งสามารถเย้ายวนใจผู้ชมได้ถูก หรือเรียกว่าเจาะตลาดถูกทาง หนังจีนเต็มเรื่อง โดยหัวข้อนี้จะเอ่ยถึง เกลอฝาน ลูกกำพร้าคนหนึ่งที่ได้โอกาสฝึกหัดวิชาต่างๆกับสำนักชิงหยุยงน และก็ตรงนั้นทำให้เขาได้เจอกับความลับที่หลบอยู่ของมุกที่เจ้าตัวตกประจำตัวตลอดมา ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่ไม่มีเบื่อแล้วก็สนุกสนานไปได้ตลอดทั้งเรื่อง

นายเย็นชากับยัยปลาหมึก Go Go Squid 2Appledog’s Time ในฤดูกาลที่ 2 ทาง เกิดเรื่องราวของอู๋ไป๋ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของหานซางเหยียน เขาแอบชอบอ้ายฉิงหนึ่งในสมาชิกสาวของกลุ่มโซโล่มานานมากแล้วก็คุณก็เป็นแรงดลใจให้เขาได้มายืนอยู่ในโลกไซเบอร์ ในฤดูกาลนี้ได้เปลี่ยนแปลงการประลองจากความปลอดภัยทางไซเบอร์ (CTF) มาเป็นการแข่งหุ่นยนต์ต่อสู้ ในประเด็นนี้อู๋ไป๋จำเป็นต้องเอาชนะดวงใจของอ้ายฉิงที่แก่มากยิ่งกว่าเขาให้ได้

Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน

ซีรีส์จีนน้ำดี ฟีลกู้ด สุดอบอุ่น เป็นอีกหนึ่งซีรีส์จีนที่ได้รับการบอกต่อรวมทั้งเสนอแนะให้มองสูงที่สุด เกี่ยวกับเรื่องมิตรภาพความเกี่ยวเนื่องครอบครัวที่ดูแล้วมันช่างหัวใจฟูซะจริงๆแถมดาราก็เล่นดีจนกระทั่งน้ำตาแตกแยกไปหมด เนื่องจากมีเรื่องมีราวราวอยู่ว่า ‘หลี่เจียนเจียน’ เด็กหญิงที่อาศัยอยู่กับบิดา โดยเป็นเจ้าของร้านค้าบะหมี่เล็กๆอยู่ จนกระทั่งวันนึงแต่งงานเพื่อนบ้านย้ายเข้ามาใหม่

ทำให้คุณได้ทราบจะ ‘หลิงเซียว’ ลูกชายของบ้านนั้น แม้กระนั้นแล้วครอบครัวนี้นับวันยิ่งทะเลาะกันหนักขึ้นจนถึงต่างคนต่างแยกย้ายกันไป เหลือก็แต่ว่าหลิงเซียวและก็บิดาของเขาที่ยังอาศัยอยุ่ที่เดิม ในเวลาเดียวกันบิดาของหลีเจียนเจียน ได้เริ่มคบค้าดูใจกับแม่เลี้ยงลำพังสุดงาม แต่ว่าถัดมาอีกไม่นานครอบครัวแม่เลี้ยงคนนี้ก็กำเนิดปัญหา คุณก็เลยควรต้องมอบลูกชายของคุณให้ท่านบิดาหลี่ดูแล และก็ฉะนั้นเด็กทั้งยัง 3 คน 3 เชื้อสาย ก็เลยจำต้องจบลงด้วยการอยู่ในครอบครัวเดียวกัน

L.O.R.D. (2016) การรบ 7 จอมเวทย์ หนังจีนเต็มเรื่อง เรื่องราวการต่อสู้ฉกชิงอำนาจสูงสุด สู่การเป็นมหาจอมเวทย์ ขอลอร์ด อีกทั้ง 7 ในดินแดนที่มีชื่อว่า “โอดิน” อันมี 4 อาณาจักรใหญ่ มหากาพย์การเสี่ยงอันตรายได้เกิดขึ้นบนเบื้องหลังของการรบระหว่างผู้วิเศษ ลอร์ด และก็สัตว์ยักษ์ เมื่อหนุ่มน้อยไม่มีประสบการณ์แม้กระนั้นซ่อนเร้นไว้ด้วยพลังอันยิ่งใหญ่อย่าง Chen Xuedong ได้รับการแนะนำทางสู่การเดินทางอันน่าแปลก ในแนวทางการเป็นสาวกที่ลอร์ด การทำศึกที่เหล่าผู้วิเศษเกิดขึ้น ผู้อดทนรวมทั้งมีความหลักแหลมที่สุดเพียงแค่นั้น ก็เลยจะคู่ควรกับมหาจอมเวทย์

NOTHING BUT YOU มาต่อกันด้วยเรื่องราวความยุ่งของการสับเปลี่ยนตัวแฝด พระสงฆ์นมุตา เอ้ย ! เจียงหลีหลี ปี้เกลอหราน กันจ้ะ เมื่อเกลอหรานเกิดอุบัติเหตุในวันที่จะต้องเซ็นสัญญากับคนสำคัญพอดิบพอดี งานนี้เจียงหลีก็เลยจำเป็นต้องปลอมตัวมาแทนพี่ แม้กระนั้นก็ไม่วายโดนท่านประธานคนสนิทสนมอย่างเจิ้งอีจับได้ซะนี่ แล้วเจียงหลีจะรอดมั้ยเนี่ย

SHANG CHI

หากกล่าวถึงภาพยนตร์จีนก็ขอให้ Shang Chi อยู่ในลิสต์ด้วยคนนะคะ ซาง-ชี วีรบุรุษชาวเอเชียคนแรกของมาร์เวล เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ถูกฝึกซ้อมการต่อสู้กระทั่งสามารถเป็นมือสังหารสุดโหดเหี้ยมได้โดยมีบิดาเป็นคนฝึกให้ เมื่อเวลาผ่านไปเค้ากลับต้องมาพบว่าที่จริงแล้วบิดาเค้าเป็นคนร้ายที่กำลังจะทำลายโลก ก็เลยทำให้มีอาการชางชีตัดขาดกับบิดา แม้กระนั้นก็ไม่วายมีเรื่องมีราวที่ทำให้จำเป็นต้องกลับมาเจอะกันจนได้ บอกเลยว่าเป็นการพบปะสนทนาที่ไม่ธรรมดา

ดุจดวงดาวศักดิ์ศรี (You Are My Glory) 2021 ปริมาณ 32 ตอนเรื่องราวของศิลปินสาวดาวรุ่งอย่าง ‘เฉียวจิงจิง’ แสดงโดย ‘ตี๋ลี่เร่อขว้าง’ ที่มีพร้อมกับความงาม และก็มั่งมีมากมายในแวดวงหรรษาจีน ดูเหมือนกับว่าชีวิตคุณนั้นจะไม่มีปัญหาใดใด ถ้าหากว่าผิดจับได้ว่าคุณนั้นไม่มีความสามารถสำหรับการเล่นเกม ทั้งๆที่รับงานเป็นพรีเซนเตอร์เกมโทรศัพท์มือถือโด่งดัง betflixdc แต่ว่าเพื่อความสมบูรณ์แบบในหน้าที่และก็ภาพลักษณ์ จิงจิง ก็เลยต้องตามหาผู้ฝึกสอนเกมคนเก่งมาช่วยคุณในการพัฒนาความสามารถข้างในหนึ่งเดือนที่ผ่านมาการแข่งขันชิงชัยที่กำลังจะออกเดินทางมาถึง โดยผู้ที่เฉียวจิงจิงระลึกถึงคนแรกจะเป็นผู้ใดไปมิได้เลยเว้นแต่ผู้ที่คุณเคยหลงรักทีแรกซึ่งก็คือ ‘อวี๋เช็ด’ แสดงโดย ‘หยางหยาง’

Perfect and Casual หนังจีนเต็มเรื่อง คุณครูหล่อบอกต่อด้วย ต้องการหาอะไรมองเครียดน้อยลง จำเป็นต้องซีรีส์จีนประเด็นนี้เลยนะ รักโรแมนติก มองได้เพลิดเพลินๆแถมจะโดนตกไปกับความหล่อของดารานำชายที่เอาอะไรมาผลักก็ไม่อยู่แล้วนะนาทีนี้ ซึ่งมีเรื่องมีราวราวอยู่ว่า นิสิตสาวแผนกสถิติ ‘อวิ๋นซู’ ที่มีความสำคัญควรต้องสมรสกับศ.จ.ชายหนุ่มสุดหล่อ ความฉลาดทางสติปัญญาสูง แต่ว่าแสนจะเย็นชา

‘จางซือเหนียน’ ด้วยกติกาบางอย่างที่มาผูกมัดให้ทั้งสองจะต้องดำเนินชีวิตอยู่ร่วมกัน แล้วก็เนื่องจากว่าทั้งคู่คนนั้นแตกต่างเต็มที่ การอยู่ร่วมบ้านกันคราวนี้จะรอดหรือเปล่านั้นต้องตามไปดูในซีรีส์จีนหัวข้อนี้เลยค่า แอบสปอยล์ว่าตอนเขารักกันนี่ฟินสุดไรสุด แถมความหล่อของชายหนุ่มเว่ยเจ๋อหมิงก็ทำเอาพวกเรามองเพลิดเพลินๆไปโดยไม่ทันรู้ตัวอีกต่างหาก

คุณหมีปาฏิหาริย์ เรื่องราวของหมีตัวขาวที่เป็นบ้านพักอิงให้กับเจ้าของที่วันหนึ่งนั้นเขาดันแปลงร่างมาเป็นมนุษย์และก็ความจำที่เคยมีนั้นก็หายไปหมด ทำให้เขาจำเป็นต้องแสวงหาความเป็นจริงเรื่องต้นเหตุของตนเอง แถมช่วงเวลาที่เขาจะได้เนมนุษย์และก็จะได้อยู่กับผู้ที่เขารักนั้นก็มีน้อยเต็มแก่ เขาก็เลยจะต้องรีบร้อนสำหรับในการรู้เรื่องรู้ราวจริงให้ได้